1. Điều kiện được bảo hành
– Thiết bị đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những hỏng hóc của thiết bị liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Các thiết bị gửi về trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.
2. Điều kiện không được bảo hành
– Các thiết bị mang đến trung tâm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành, tem bảo hành bị rách do khách hàng tự ý sửa chữa mà không được sự đồng ý của Hãng sản xuất, Nhà phân phối hoặc số serial trên thiết bị không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…
3. Dịch vụ sau bảo hành
Các thiết bị, sản phẩm mua tại DSS, NAPO hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa chính Hãng.